Dr.BlackWell https://blackwell.vn Thực phẩm bảo vệ sức khỏe - Chất lượng châu âu Mon, 05 Jun 2023 03:41:47 +0000 vi hourly 1 https://wordpress.org/?v=5.4.4 🎈Dr.BLACKWELL – VUI TẾT THIẾU NHI CÙNG BÉ https://blackwell.vn/%f0%9f%8e%88dr-blackwell-vui-tet-thieu-nhi-cung-be-1429/ https://blackwell.vn/%f0%9f%8e%88dr-blackwell-vui-tet-thieu-nhi-cung-be-1429/#respond Mon, 05 Jun 2023 03:41:31 +0000 https://blackwell.vn/?p=1429 Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1- 6 đã từ lâu được người Việt Nam coi là Ngày Tết Thiếu nhi – một ngày hội lớn của trẻ nhỏ. Ngày mà ông bà, cha mẹ, thầy cô giáo và toàn xã hội thể hiện sự quan tâm, tình yêu thương với các con – những mầm non tương lai của đất nước.

Với tâm nguyện mang đến những niềm vui cho các bệnh nhi nhỏ tuổi, Công ty TNHH Dược Đức chúng tôi với nhãn hàng Dr.BlackWell đã góp chút công sức nhỏ, cùng với các y bác sĩ trong Viện nhi TW trang trí không gian trong viện, cùng vui chơi và tặng những quả bóng bay sắc màu cho các bé.

Những món quà tuy nhỏ nhưng gửi gắm những tình yêu ấm áp đến các con, với hy vọng mang lại niềm vui để động viên tinh thần các con, mong các con sớm bình phục và khoẻ mạnh để vững bước vào đời.

Một lần nữa Công ty TNHH Dược Đức cùng nhãn hàng Dr.BlackWell xin gửi những tình cảm yêu thương đến các bệnh nhi nhỏ tuổi cũng như tất cả các em bé đáng yêu trên toàn thế giới.
“ Trẻ em hôm nay – Thế giới ngày mai” – Hãy cùng chúng tôi lan toả tình yêu thương này đến các bé Bạn nhé.

❤Dr.BlackWell – Gửi trọn Yêu thương – Chúc mừng ngày 1-6❤

]]>
https://blackwell.vn/%f0%9f%8e%88dr-blackwell-vui-tet-thieu-nhi-cung-be-1429/feed/ 0
Dr.Blackwell đồng hành cùng Bệnh viện Nhi Trung ương kỷ niệm ngày Thế giới vì trẻ sinh non 17/11/2021 https://blackwell.vn/dr-blackwell-dong-hanh-cung-benh-vien-nhi-trung-uong-ky-niem-ngay-the-gioi-vi-tre-sinh-non-17-11-2021-1324/ https://blackwell.vn/dr-blackwell-dong-hanh-cung-benh-vien-nhi-trung-uong-ky-niem-ngay-the-gioi-vi-tre-sinh-non-17-11-2021-1324/#respond Thu, 18 Nov 2021 07:46:18 +0000 https://blackwell.vn/?p=1324 Chăm sóc trẻ sinh non là một hành trình khó khăn đòi hỏi niềm tin, hy vọng, sự chăm sóc tỉ mỉ kiên trì từ các y bác sĩ, gia đình và nghị lực sống phi thường của các em bé. Mỗi ca sơ sinh non tháng, nhẹ cân là một cuộc chiến dai dẳng và các bé là những chiến binh dũng cảm.

Tập thể Y Bác sĩ Trung tâm Sơ sinh – Khoa Sơ Sinh

Hưởng ứng ngày Thế giới vì trẻ sinh non, tăng cường, nâng cao nhận thức và hiểu biết về chăm sóc trẻ sinh non và tri ân những đóng góp hy sinh của các cán bộ y tế, sáng ngày 17/11/2021, buổi gặp mặt và kỷ niệm ngày Thế giới vì trẻ sinh non với chủ đề “ HÃY HÀNH ĐỘNG – Để trẻ sinh non và gia đình sớm được gần bên nhau” đã được tổ chức tại Trung tâm Sơ Sinh – Khoa Sơ Sinh Bệnh viện Nhi trung ương với sự tham dự của tập thể đội ngũ y bác sĩ, gia đình các bệnh nhi và các nhà tài trợ đồng hành.

Lắng nghe những chia sẻ vô cùng xúc động của Bác sĩ Khu Thị Khánh Dung- Nguyên Phó Giám đốc , Nguyên Giám đốc Trung tâm và Bác sĩ Lê Thị Hà Trưởng Khoa Sơ sinh về hành trình chăm sóc những em bé sinh non, đầy khó khăn vất vả nhưng tràn ngập yêu thương của đội ngũ y bác sĩ Khoa Sơ sinh để càng trân quý hơn những đóng góp vô cùng lớn lao của các chiến sĩ áo trắng, những người nuôi niềm tin và hy vọng cho các em bé sinh non và các gia đình bệnh nhi về tương lai tươi sáng.

Bác sĩ Khu Thị Ngọc Dung – Nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện – Nguyên Phó Giám đốc Trung tâm Sơ sinh phát biểu

Các gia đình bệnh nhi càng vững tin vào tương lai của các bé khi được các bác sĩ chia sẻ các câu chuyện khoẻ mạnh của em bé sinh non 480g – em bé sinh non nhỏ nhất Việt Nam và về các em bé sinh non, thiếu tháng sau một quá trình chăm sóc tại viện đã được trở về gia đình đang lớn lên và nuôi dưỡng khỏe mạnh như bao em bé sinh đầy đủ tháng khác.

Công ty TNHH Dược Đức – Nhãn hàng Dr. Blackwell vô cùng vinh dự được tham dự sự kiện vô cùng ý nghĩa này với tập thể các cán bộ y bác sĩ, gia đình các bệnh nhi với tư cách nhà tài trợ đồng hành.

Đại diện Công ty TNHH Dược Đức – bà Ngô Thị Phương Lan Phó Giám đốc Công ty trao quà cho Bác sĩ Lam Hồng – Chủ tịch Công đoàn Khoa Sơ Sinh

Đóng góp 100 phần quà thiết thực và ý nghĩa – là bộ đôi sản phẩm Dr.BlackWell DHA drops và Dr.BlackWell D3K2Mk7 cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển trí lực và thể lực đã được gửi tới các em bé sinh non đang điều trị tại Khoa.

Lãnh đạo Khoa Sơ sinh tặng hoa và kỷ niệm chương cho các nhà tài trợ.
Bà Ngô Thị Phương Lan – Phó Giám đốc Công ty tri ân và tặng hoa Bác sĩ Lê Thị Hà – Trưởng Khoa Sơ sinh và tập thể các y bác sĩ.

Với những phần quà nhỏ này, Dr.BlackWell mong muốn lan toả những giá trị tích cực đến cộng đồng, gửi niềm yêu thương, hy vọng và mong rằng các “chiến binh nhí” của chúng ta sẽ luôn khỏe mạnh về thể chất, phát triển về trí tuệ, có một tương lai tươi sáng. Chúc gia đình các bé luôn khỏe mạnh, lạc quan và tin tưởng vào tương lai.

Các bác sĩ ân cần chăm sóc các em bé sinh non mồ côi được nuôi dưỡng trong viện

 

Dr BlackWell mang yêu thương dành tặng các bé
]]>
https://blackwell.vn/dr-blackwell-dong-hanh-cung-benh-vien-nhi-trung-uong-ky-niem-ngay-the-gioi-vi-tre-sinh-non-17-11-2021-1324/feed/ 0
Hành động vì ngày thế giới vì trẻ sinh non 17/11, Dr.Blackwell làm gì? https://blackwell.vn/hanh-dong-vi-ngay-the-gioi-vi-tre-sinh-non-17-11-dr-blackwell-lam-gi-1318/ https://blackwell.vn/hanh-dong-vi-ngay-the-gioi-vi-tre-sinh-non-17-11-dr-blackwell-lam-gi-1318/#respond Wed, 17 Nov 2021 01:47:19 +0000 https://blackwell.vn/?p=1318
Với trẻ sinh non, dinh dưỡng là một yếu tố vô cùng quan trọng vì trẻ không thể tự bú mẹ mà phải nuôi ăn bằng tĩnh mạch và tập ăn dần. Dinh dưỡng đầy đủ giúp bé phát triển khỏe mạnh như những trẻ sinh đủ tháng khác, giảm nguy cơ mắc các biến chứng nguy hiểm do sinh non.
Thấu hiểu điều này, Công ty TNHH Dược Đức mong muốn được đem đến những liệu pháp dinh dưỡng cho các bé sinh non phát triển khỏe mạnh, toàn diện về cả trí não, thể lực và chiều cao. Chúng tôi đang gấp rút chuẩn bị 100 phần quà, mỗi phần quà là combo 1 hộp Dr.Blackwell DHA Drops và 1 hộp Dr.Blackwell D3K2Mk7 để trao tặng cho các bé sinh non tại Bệnh viện Nhi Trung ương nhân ngày Quốc tế vì trẻ sinh non 17/11/2021.
Công ty TNHH Dược Đức rất vinh dự được đồng hành với các bác sĩ Khoa Sơ sinh Bệnh viện Nhi Trung ương trao tặng những phần quà ý nghĩa và vô cùng thiết thực này đến các bé sinh non tại Viện Nhi Trung ương với niềm tin vào tương lai tốt đẹp đang đón chờ các bé.
]]>
https://blackwell.vn/hanh-dong-vi-ngay-the-gioi-vi-tre-sinh-non-17-11-dr-blackwell-lam-gi-1318/feed/ 0
Đối tác của Công ty TNHH Dược Đức – Đơn vị phân phối và chịu trách nhiệm về dòng sản phẩm Dr.BlackWell https://blackwell.vn/doi-tac-449/ https://blackwell.vn/doi-tac-449/#respond Sat, 03 Apr 2021 08:32:35 +0000 https://blackwell.vn/?p=449 Công ty TNHH Dược Đức – Đơn vị phân phối và chịu trách nhiệm về dòng sản phẩm Dr.BlackWell luôn được các đối tác đánh giá cao về năng lực và uy tín kinh doanh. Công ty TNHH Dược Đức hiện đang hợp tác sản xuất với các công ty, Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực dược phẩm trên thế giới.

Tất cả các sản phẩm Dr.BlackWell đều sử dụng nguyên liệu nhập khẩu từ các công ty dược phẩm hàng đầu thế giới tại Châu Âu  ( Thuỵ Sỹ, Đức, Na-Uy… ) và đóng gói trên dây chuyền công nghệ hiện đại chuẩn GMP tại Công ty CP Dược phẩm Syntech – nhà máy chuẩn GMP hàng đầu tại Việt Nam, với tâm nguyện mang đến cho trẻ em và phụ nữ Việt Nam các sản phẩm chất lượng Châu Âu với giá thành hợp lý nhất. Trong đó, có thể kể đến một số đối tác lớn như:

KD PHARMA GROUP

Nguyên liệu Omevital 1050 TG Utra (DHA-EPA) – nguyên liệu của sản phẩm Dr.Blackwell DHA DROPS được nhập khẩu từ tập đoàn KD Pharma Group (https://www.kdpharmagroup.com ) –  Nhà sản xuất hàng đầu thế giới về sản xuất DHA thành phẩm, DHA dược dụng và DHA nguyên liệu sản xuất thực phẩm chức năng.

Nguyên liệu Omevital 1050 TG Utra sản xuất bởi nhà máy KD Nutra ( Norway) trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất thế giới với nguồn nguyên liệu từ cá tươi tại Na Uy – một trong những quốc gia có vùng biển sạch, nguồn cá sạch nhất thế giới.

KAPPA BIOSCIENCE

Dr. BlackWell D3 K2MK7 sử dụng nguyên liệu vitamin K2 MK7 ( K2Vital 1% MCT Oil) được sản xuất bởi Kappa Bioscience (https://www.kappabio.com).

KappaBiocience có trụ sở tại Na Uy – là công ty tiên phong trong lĩnh vực sản xuất Vitamin K2 Mk7  chiết xuất tự tự nhiên.

Kappa Bioscience sử dụng công nghệ tiên tiến, bào chế ra Vitamin K tự nhiên menaquinone -7 ở dạng tinh khiết nhất, có chất lượng ổn định và hiệu quả sinh học cao nhất.

DSM

DSM là nhà sản xuất Vitamin D3 lớn nhất thế giới, cung cấp Vitamin D ở nhiều dạng khác nhau như bột sấy phun, chất lỏng và tinh thể với chất lượng cao cấp.

Nguyên liệu Vitamin D3 1.0 MIU/g được sản xuất bởi tập đoàn DSM (https://www.dsm.com) – tập đoàn toàn cầu có trụ sở tại Hà Lan và các nhà máy đặt tại nhiều nước trên thế giới, chuyên về lĩnh vực dinh dưỡng, sức khoẻ và lối sống bền vững.

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM SYNTECH

Dòng sản phẩm Dr.BlackWell được đóng gói trên dây chuyền công nghệ hiện đại chuẩn GMP tại Công ty CP Dược phẩm Syntech (www.syntechpharm.vn) – nhà máy chuẩn GMP hàng đầu tại Việt Nam.

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM SYNTECH là nhà sản xuất dược phẩm, TPCN và mỹ phẩm UY TÍN – CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU VIỆT NAM, được thành lập năm 2017 bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong sản xuất và kinh doanh dược phẩm, TPCN và mỹ phẩm.

 

Bằng uy tín và lương tâm nghề nghiệp, chúng tôi cam kết 100% nguyên liệu được nhập khẩu nguyên packing của nhà sản xuất, đảm bảo chất lượng theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất cam kết và thông tin trên hồ sơ công bố.

Dr. BlackWell – Mang tinh hoa Y học thế giới phục vụ trẻ em và phụ nữ Việt Nam

 

 

]]>
https://blackwell.vn/doi-tac-449/feed/ 0
Lễ ký kết hợp đồng cung cấp nguyên liệu Omevital 1050 TG Ultra (DHA – EPA) https://blackwell.vn/le-ky-ket-hop-dong-cung-cap-nguyen-lieu-omevital-1050-tg-ultra-dha-epa-301/ https://blackwell.vn/le-ky-ket-hop-dong-cung-cap-nguyen-lieu-omevital-1050-tg-ultra-dha-epa-301/#respond Mon, 29 Mar 2021 09:24:45 +0000 https://blackwell.vn/?p=301 Sáng ngày 20/11/2020 tại Hà Nội, đã diễn ra Lễ ký kết Hợp đồng cung cấp nguyên nhiên liệu Omevital 1050 TG Ultra (DHA – EPA) giữa Công ty TNHH Dược Đức và Đại diện KD Pharma Group tại Việt Nam.

 

Theo thoả thuận giữa hai bên, tất cả các sản phẩm thuộc dòng sản phẩm Dr. BlackWell sẽ sử dụng nguyên liệu Omevital 1050 TG Ultra nhập khẩu trực tiếp từ KD Nutra (Na-Uy) – Nhà máy chuyên sản xuất Omega 3 (DHA-EPA ) của tập đoàn KD Pharma Group – Tập đoàn hàng đầu thế giới về sản xuất DHA thành phẩm, DHA dược dụng và DHA nguyên liệu sản xuất thực phẩm chức năng.

Nguyên liệu Omevital 1050 TG Ultra được sản xuất theo công nghệ KD Pur – Công nghệ được cấp bằng sáng chế .

Đây là công nghệ chiết xuất không sử dụng nhiệt, không sử dụng oxy, không sử dụng dung môi hoá học, không dùng nước, không dùng đường, không dùng axit béo trong quá trình chiết xuất. Công nghệ KD-Pür® sản xuất ra nguyên liệu Omega 3 có hàm lượng DHA- EPA tinh khiết ở mức tối ưu theo một cách tự nhiên và an toàn nhất.

Dòng sản phẩm Dr. BlackWell là dòng thực phẩm bảo vệ sức khoẻ cao cấp dành cho trẻ em và phụ nữ, sử dụng 100% nguyên liệu nhâp khẩu từ các công ty dược phẩm hàng đầu thế giới tại Châu Âu ( Thuỵ Sĩ, Na Uy, Đức…)

Buổi Lễ Ký kết Hợp đồng cung cấp nguyên liệu Omevital 1050 TG Ultra (DHA – EPA) đã diễn ra thành công tốt đẹp,  hứa hẹn mang đến trẻ em, phụ nữ Việt Nam những sản phẩm chăm sóc sức khoẻ chất lượng quốc tế.

Dr. BlackWell – Mang tinh hoa Y học thế giới phục vụ trẻ em và phụ nữ Việt Nam

 

]]>
https://blackwell.vn/le-ky-ket-hop-dong-cung-cap-nguyen-lieu-omevital-1050-tg-ultra-dha-epa-301/feed/ 0